02193.508.595 c2kimngoc.bacquang@hagiang.edu.vn
Liên Đội

Lễ trưởng thành đội cho học sinh lớp 9 năm học 2023-2024

Đăng ngày: 01/04/2024

         Thực hiện theo điều lệ, nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh về việc công nhận Đội viên đã hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên sau 7 năm tham gia hoạt động Đội, được sự nhất trí chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Sáng ngày 01 tháng 04 năm 2024, Liên đội trường THCS Kim Ngọc tổ chức lễ trưởng thành đội cho 67 em học sinh khối 9 năm học 2023 – 2024. nhằm công nhận sự trưởng thành trong rèn luyện của các em đội viên, hướng đội viên ưu tú đến với tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

         Trải qua những năm được sinh hoạt và rèn luyện trong Đội TNTP Hồ Chí Minh, các em đội viên khối 9 đã không ngừng học hỏi, phấn đấu và đến học kì II của năm học này 2023-2024, 67 em của Liên đội nhà trường có đủ điều kiện để được trưởng thành Đội.

         Sau nghi lễ chào cờ, nghi lễ tháo khăn được tiến hành trang nghiêm. Các em đã trao lại chiếc khăn quàng thân yêu – trao lại niềm tin, niềm tự hào của mỗi đội viên cho các em đội viên lớp dưới. Kể từ hôm nay các em sẽ rời xa chiếc khăn quàng đỏ đã gắn bó với các em trong những năm qua để bước vào một giai đoạn phát triển mới rèn luyện và phấn đấu xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

         Đây là vinh dự đối với các bạn học sinh lớp 9 cũng đồng thời là trách nhiệm lớn của người Đội viên trưởng thành. Các em hãy không ngừng học hỏi, hết lòng giúp đỡ và cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao!

Bình luận